ดาวพฤหัสบดีย้าย ส่งผลต่อ 7 ราศี เช็คด่วน!!!

โดย Admin-Dream

อัพเดทล่าสุด:

ดาวพฤหัสบดี เป็นดาวที่ถือว่าเป็นราชาแห่งดาวเคราะห์ในโหราศาสตร์ไทย ซึ่งจะมีอิทธิพลต่อในเรื่องของโชคลาภ ความก้าวหน้า หน้าที่การงาน การเงิน การศึกษา และความรู้ เมื่อดาวพฤหัสบดีย้าย ในแต่ลัคนาราศีมีการเปลี่ยนแปลง ในทิศทางที่ดี และทิศทางที่ต้องนำไปแก้ไข้ จึงถือเป็นช่วงเวลาที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่งหลังจากครึ่งปีหลังปี 2567 ต่อจากนี้ เพราะจะส่งผลกระทบต่อดวงชะตาของแต่ละราศีแตกต่างกันออกไป แต่ผลกระทบที่เกิดขึ้นจะดีหรือร้ายนั้น ขึ้นอยู่กับตำแหน่งของดาวพฤหัสบดีในดวงชะตาของแต่ละบุคคล และปัจจัยอื่นๆ อีกด้วยนะจ๊ะ

ดาวพฤหัสบดีย้าย ส่งผลต่อ 7 ราศี

ความรู้เกี่ยวกับ ดาวพฤหัสบดี ในทางโหราศาสตร์

ดาวพฤหัสบดีย้าย ส่งผลต่อ 7 ราศี

ดาวพฤหัสบดี เป็นศุภเคราะห์ ขนาดดาวใหญ่ ถือเป็นดวงดาวที่มีความเกี่ยวข้องกับ โชคลาภ ความมั่งคั่ง ความเจริญรุ่งเรือง ความสำเร็จ และการขยายตัว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดวงดาวที่มีผลต่อดวงชะตาแต่ละราศีอยู่ไม่น้อยเลยค่ะ เช็คด่วนดวง 12 ราศี ครึ่งปีหลัง 2567 ดวงไหนปังต้องดู!!

ดาวพฤหัสบดีจะย้ายตอนไหน

ดาวพฤหัสบดีย้าย ส่งผลต่อ 7 ราศี

สำหรับในปี 2567 ดาวพฤหัสบดีจะย้ายออกจากราศีเมษเข้าสู่ราศีพฤษภ ในวันที่ 30 เมษายน 2567 เวลา 12.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ไปจนถึงวันอังคารที่ 13 พฤษภาคม 2568 เรียกได้ว่า เป็นดวงใหญ่ ที่ย้ายเกือบ 1 ปีเต็ม ดาวพฤหัสบดีย้าย ซึ่งทางโหราศาสตร์ จะมีความเชื่อกันว่าจะส่งผลต่อพื้นดวงชะตา ที่นำพามาซึ่ง โชคลาภ และความสำเร็จ และยังอาจจะมีผลกระทบมากน้อยจากการย้ายดาวพฤหัสบดีในครั้งนี้อีกด้วยค่ะ แนะนำสถานที่มูขอเรื่องงานการงานอาชีพ

ดาวพฤหัสบดีย้าย กระทบ 7 ราศี อย่างไร

  • ราศีพฤษภ: จะได้รับ โชคลาภ มีเงินทองไหลมาเทมา ให้ใช้อยู่ตลอดเวลา ธุรกิจเจริญรุ่งเรือง มีโอกาสได้เดินทางไปต่างแดน
  • ราศีกรกฎ: มีโอกาสได้ เลื่อนตำแหน่ง ได้รับ ความสำเร็จในหน้าที่การงาน ความรักราบรื่น มีความสุข สุขภาพแข็งแรง
  • ราศีสิงห์: ชีวิตพลิกผันจากร้ายกลายเป็นดี มีโอกาส หน้าที่แสดงความสามารถ และได้รับการยอมรับ ได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ
  • ราศีกันย์: จะมี ปัญหาเรื่องสุขภาพ เป็นหลัก เจ็บป่วยต้องนอนโรงพยาบาล ส่วนใหญ่จะรักษาไม่จบง่ายๆ มีอาการเรื้อรัง
  • ราศีพิจิก: อาจมีเรื่องให้ต้อง กังวลใจ อารมณ์เสีย หงุดหงิดง่าย และมักจะไปมีปัญหากับคนที่มียศ มีตำแหน่ง แต่หากใจเย็นและแก้ไขปัญหาอย่างมีสติ ก็จะผ่านพ้นไปได้
  • ราศีมังกร: จะมีดวงเด่นในเรื่อง หน้าที่การงาน มีความก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีรายได้จากการทำงานเพิ่มขึ้น
  • ราศีมีน: ชีวิตต้องดิ้นรนอยู่ตลอดทั้งปี ต้องเหนื่อยยากก่อน ผลดีถึงจะบังเกิดแก่ตัวท่าน

ในวันไหว้ดาวพฤหัสบดี บูชา อย่างไร

ดาวพฤหัสบดีย้าย ส่งผลต่อ 7 ราศี

สำหรับการ เสริมดวงชะตา เสริมพลัง ดาวพฤหัสบดี เพื่อให้ชีวิตมีความเจริญก้าวหน้าและประสบความสำเร็จ ทำบุญกับพระสงฆ์ ถวายโลงศพ บริจาคเงินแก่โรงพยาบาลสงฆ์ ฝึกสมาธิ เพื่อให้จิตใจสงบ และมีสติในการใช้ชีวิตแต่ละวัน หากต้องการเสริมดวงชะตาให้ดีมากยิ่งขึ้นด้วยการ ไหว้พระพฤหัสบดี ด้วย ดอกไม้สีเหลือง ธูป 9 ดอก เทียน 1 เล่ม และผลไม้ สำหรับเวลาไหว้ 12.45 น. (เวลาที่ดาวย้าย) หรือจะเป็นเวลา 19.19 น. หันหน้าทางทิศตะวันตก เพียงเท่านี้

สรุป

ดาวพฤหัสบดีย้าย ส่งผลต่อ 7 ราศี

ดาวพฤหัสบดี ถือเป็นดาวที่เปรียบเสมือน ครูบาอาจารย์ที่คอยให้ความรู้ และนำพาเราไปสู่ ความสำเร็จ การศึกษา ทั้งในเรื่อง หน้าที่การงาน การเงิน การมีดาวพฤหัสบดีในตำแหน่งที่แข็งแกร่งในดวงชะตาจะนำมาซึ่ง โชคลาภ ความสุข และความสำเร็จในชีวิต การย้ายของดาวพฤหัสบดีในครั้งนี้จะส่งผลกระทบในด้านต่างๆ ด้านการเงิน การงาน ความรัก และสุขภาพ แต่อย่างไรก็ตาม การทำนายดวงชะตา เป็นการคาดเดา แต่พอให้เป็นแนวทางการดำเนินชีวิตให้ระวังตัวท่านเองมากยิ่งขึ้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า