เบี้ยแก้ เครื่องรางกันไสยเวทย์ได้จริงหรือไม่??

โดย Admin-Dream

อัพเดทล่าสุด:

เบี้ยแก้

ขึ้นชื่อว่าคนเล่นของเล่นไสยเวทย์แล้ว เชื่อว่าทุกคนที่คุ้นเคยกับการเล่นของจะต้องคุ้นเคยกันกับเครื่องรางชิ้นนี้เป็นอย่างดีนั้นคือ เบี้ยแก้ แต่เบี้ยแก้คืออะไร แล้วทำไมสามารถกันไสยอวิชชาได้ บทความนี้มีเรื่องราวของเบี้ยแก้ สุดยอดเครื่องรางกันไสยศาสตร์มาฝากกัน ตามมาดูกันเลยครับ

เบี้ยแก้ เครื่องรางกันไสยเวทย์ได้จริงหรือไม่??

ทำความรู้จักเครื่องราง และ เบี้ยแก้

a building on a body of water

หนึ่งในสุดยอดเครื่องรางป้องกันคุณไสย เห็นจะหนีไม่พ้นเบี้ยแก้เป็นแน่ เบี้ยแก้จึงกลายเป็นเครื่องรางที่หลายคนนิยมพกติดตัวไว้ตลอดเวลาเพราะเชื่อกันว่าจะสามารถกันอวิชชาสิ่งที่ไม่ดีทั้งหลายได้ ทั้งเบี้ยแก้ยังจัดว่าเป็นเครื่องรางของขลังอันศักดิ์สิทธิ์อีกด้วยแนะนำหินโมดลาไวท์มาทำความรู้จักหินชนิดนี้ทำไมคนนิยมกัน

เบี้ยแก้ ช่วยในเรื่องใด

เบี้ยแก้ เครื่องรางกันไสยเวทย์ได้จริงหรือไม่??

‘เบี้ยแก้’ จะมีความโดดเด่นด้าน กันของ กันคุณไสยอวิชชามนต์ดำเข้าตัว ทั้งยังสามารถแก้อาถรรพ์ไสยเวทย์ได้เป็นอย่างดี ทั้งยังป้องกันอำนาจเหนือธรรมชาติได้ อาทิ กันผี กันคุณ กันของ กันยาสั่งได้ดีนักแล และห้ามพลาดตำนานผีกะที่ไม่น่าเชื่อว่ามีอยู่จริง!!!

เครื่องราง มีคุณสมบัติเป็นอย่างไร

เครื่องรางเบี้ยแก้มีองค์ประกอบทั้ง 5 อันพิสดารด้วยกัน ดังต่อไปนี้

เบี้ยแก้ เครื่องรางกันไสยเวทย์ได้จริงหรือไม่??
  1. โลหะปรอท

หนึ่งในสารโลหะที่มีพิษต่อร่างกายคน แต่เชื่อกันว่าปรอทเป็นสารโลหะที่มีความศักดิ์สิทธิ์ แม้ว่าจะยังไม่ผ่านการปลุกเสกก็ตามที

  • หอยเบี้ยจั่น

แนะนำว่าให้เลือกหอยเบี้ยจั่น ที่มีจำนวน 32 ซีก ตัวหอยเบี้ยจั่นจะมีขนาดไม่ใหญ่ไม่เล็กจนเกินไปเพื่อใส่สารโลหะปรอทและชันโรงเข้าไปด้านใน

  • ชันโรงใต้ดิน

‘ชันโรง’ แมลงจำพวกผึ้งแต่ตัวชันโรงจะไม่มีเหล็กใน ชันโรงมีลักษณะรังเหมือนผึ้ง และยังชอบทำรังอยู่ใต้ดินอีกด้วย ชันโรงยังมีพลังมหาอุตม์ ช่วยป้องกันคุณไสย และไฟได้ดีนักแล

  • ตะกั่ว

ความเชื่อเรื่องสารตะกั่วมีอิทธิปาฏิหาริย์ด้านคงกระพันชาตรียังมีอยู่ไม่เสื่อมคลาย ตะกั่วจึงถูกนำมาตีและขึ้นเป็นรูปทรงเบี้ยแก้ในการปิดปากหอยเบี้ยได้อีกด้วย

  • น้ำรักสีดำ

และน้ำรักหรือที่เรารู้จักกันว่าน้ำยาง น้ำรักสีดำเป็นน้ำจากยางต้นไม้ ส่วนใหญ่นำมาใช้ทาที่เบี้ยแก้เพื่อเสริมอำนาจเด่นด้านเมตตามหานิยม

บทสวด อิติปิโสย้อนหลัง อานุภาพเท่ากับ เบี้ยแก้

เบี้ยแก้ เครื่องรางกันไสยเวทย์ได้จริงหรือไม่??

บทสวดอิติปิโส ส่วนใหญ่มักจะท่องจากด้านหน้า แต่หากอยากใช้แก้คุณ ถอนของ ถอนอาถรรพ์อวิชชา ซึ่งจะต้องท่องคาถาอิติปิโสถอยหลัง มีดังนี้ “ติ วา คะ ภะ โธ พุท นัง สา นุส มะ วะ เท ถา สัต ถิ ระ สา มะ ทัม สะ ริ ปุ โร ตะ นุต อะ ทู วิ กะ โล โต คะ สุ โน ปัน สัม ณะ ระ จะ ชา วิช โธ พุท สัม มา สัม หัง ระ อะ วา คะ ภะ โส ปิ ติ อิฯ” โดยให้สวด 3 คาบ หรือจะ 7 คาบก็ได้ เชื่อกันว่าอานุภาพของบทสวดอิติปิโสย้อนหลังเทียบเท่ากับเบี้ยแก้เลยทีเดียวครับ

บทสรุป

เบี้ยแก้ เครื่องรางกันไสยเวทย์ได้จริงหรือไม่??

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับเครื่องรางของขลังเบี้ยแก้ที่นำมาฝากกัน เรียกได้ว่านอกจากจะเป็นเครื่องรางของขลังที่ทำมาจากมวลสารอันศักดิ์สิทธิ์นั้น เบี้ยแก้ยังโดดเด่นในด้านแก้ของ ถอนคุณไสยได้ดี ทั้งนี้การมีเบี้ยแก้จะมีอานุภาพมากเท่าใดนั้นจำเป็นจะต้องขึ้นอยู่กับบุญ และการปฏิบัติตัวของผู้ครอบครองเครื่องรางของขลังอีกด้วยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า