หินโมดลาไวท์ เป็นหินอะไร ทำไมคนนิยมกัน

โดย Admin-Dream

อัพเดทล่าสุด:

หินโมดลาไวท์

หนึ่งในหินที่นักสะสมหินหลายคนอยากมีไว้ในครอบครองนั้นเป็นหินโมดลาไวท์ และมีนักสะสมหินหลายคน ที่ได้มูหินโมดลาไวท์ไปเป็นจำนวนมากจนถึงกับตั้งกลุ่มนักสะสมหินไว้ต่าง ๆ บนช่องทางออนไลน์ หรือบนโซเชียลมีเดียต่าง ๆ เลยทีเดียว แต่น้อยคนนักที่จะรู้จักเจ้าหินโมดลาไวท์แบบแท้จริง บทความนี้จะมาเจาะลึกกันครับ

หินโมดลาไวท์ เป็นหินอะไร ทำไมคนนิยมกัน

ทำความรู้จักหินโมดลาไวท์

หินโมดลาไวท์ เป็นหินอะไร ทำไมคนนิยมกัน

อีกหนึ่งสุดยอดเครื่องรางแห่งดวงดาว เชื่อกันว่าหินโมดลาไวท์เปรียบเสมือนเข็มทิศของจิตวิญญาณ และยังสามารถช่วยให้มนุษย์ผู้ครอบครองสามารถเชื่อมต่อพลังงานกับจักรวาลอีกด้วย ซึ่งหลายคนเชื่อว่าโมดลาไวท์ยังสามารถช่วยรักษาจิตใจ แนะนำเบี้ยแก้เครื่องรางแก้คุณไสย และหินชนิดนี้ยังสามารถเสริมสร้างฟื้นฟูพลังงานให้กับจิตใจของผู้สวมใส่ได้ดีอย่างมากเลยทีเดียว

จัดเป็นหินประเภทใด

หินโมดลาไวท์ เป็นหินอะไร ทำไมคนนิยมกัน

หินโมลดาไวท์จัดอยู่ในประเภทของหินแร่ซิลิกา ตัวหินโมลดาไวท์เป็นผลึกแร่จากธรรมชาติที่มีสีเขียว โดยเจ้าโมลดาไวท์ สีเขียวป่า สีเขียวน้ำเงิน และสีเขียวขุ่นเหล่านี้เป็นต้น และหินจะมีลักษณะโปร่งแสง ซึ่งหินโมลดาไวท์เป็นสะเก็ดที่หลุดมาจากอุกกาบาตที่ตกอยู่ในแถบพื้นที่ตะวันออกเฉียงใต้ในเยอรมันอีกด้วยและหินอเมทิสต์ตัวช่วยด้านการสื่อสารสปิริต

คุณลักษณะที่โดดเด่น เป็นที่นิยม

หินโมดลาไวท์ เป็นหินอะไร ทำไมคนนิยมกัน

‘หินโมลดาไวท์’ เป็นอัญมณีสีเขียวที่หายากอย่างมากในโลกใบนี้ ทำให้เจ้าหินโมลดาไวท์เป็นหินที่มีราคาสูงลิบลิ่วอย่างมากเลยทีเดียว นอกเหนือจากความหายากแล้วหินโมลดาไวท์ยังมีความสวยงามชนิดหาตัวจับได้ยากสุด ๆ ในตำนานหนึ่งที่เล่าต่อกันในมาในศาสนาคริสต์ไว้ว่า หินโมลดาไวท์มีเนื้อเหมือนถ้วยน้ำศักดิ์สิทธิ์ของพระสันตะปาปาอีกด้วย

พลังงานของหินโมดลาไวท์ ที่ควรรู้

หินโมดลาไวท์ เป็นหินอะไร ทำไมคนนิยมกัน

สำหรับพลังงานของหินโมลดาไวท์ จะช่วยเพิ่มพลังงานในด้านของการสื่อสาร การติดต่อกับสิ่งเร้นลับ และดวงวิญญาณต่าง ๆ ได้ดีอย่างมากเลยทีเดียว เจ้าหินโมลดาไวท์ยังสามารถบำบัดรักษาได้ ทั้งยังสามารถเปิดจักระตาที่สามเพื่อกระตุ้นการหยั่งรู้ได้ เชื่อกันว่าชาวยุโรปบางคนยังแขวนหินโมลดาไวท์ไว้กับตัวเพราะเชื่อว่าช่วยให้โมลดาไวท์จะช่วยให้เดินทางปลอดภัยเสมือนที่สะเก็ดดาวโมลดาไวท์เดินทางมาถึงพื้นโลกได้ต่อไปนั่นเองครับ

บทสรุป

หินโมดลาไวท์ เป็นหินอะไร ทำไมคนนิยมกัน

ไม่เพียงแต่ความสวยงามของหินโมลดาไวท์จะเป็นที่นิยมและต้องการในสมัยนี้เท่านั้น แต่จากบันทึกโบราณในสมัยก่อนอดีตกาล หินโมลดาไวท์จะถูกนำมาเป็นของบรรณาการต่อเมืองใหญ่ ๆ อีกด้วยครับ โดยเจ้าเมืองเล็ก ๆ จะนำไปถวายให้กับเจ้าเมืองใหญ่ ๆ เรียกได้ว่านอกจากจะเป็นหินที่มีความงดงามแล้วยังถูกจัดเป็นของล้ำค่าหายากในสมัยโบราณอย่างมากเลยทีเดียวครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า